บาเยิร์น เปิดเจรจาคว้า มูคิเอเล่ แบ็กเปแอสเชเสริมทัพ

บาเยิร์น เปิดเจรจาคว้า มูคิเอเล่ แบ็กขวาของ เปแอสเช มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ ที่คาดว่าจะเป็นสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด ข่าวกีฬา

,,

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวกูรูลูกหนังชื่อดังรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมที่จะเดินหน้าเจรจาทาบทามคว้าตัว “นอร์ดี้ มูคิเอเล่” แบ็กขวาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังจากต้องการเสริมทัพในตำแหน่งแนวรับที่มีตัวเลือกค่อนข้างจำกัด

,

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ทัพเสือใต้ มีความต้องการที่จะเสริมทัพในช่วงกลางฤดูกาล เพื่อหวังจะป้องกันแชมป์ลีก บุนเดสลีกา หลังจากสถานการณ์ในตอนนี้พวกเขาเป็นรองจ่าฝูงของตารางคะแนน ที่ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อยู่ 4 คะแนน

,

ตามรายงานเผยว่า มูคิเอเล่ กลายเป็นเป้าหมายลำดับต้น ๆ ของทัพ บาเยิร์น ซึ่งดูเหมือนว่าทัพเสือใต้กำลังอยู่ในช่วงการเจรจาหวังจะยืมตัวของยืมแข้งชาวฝรั่งเศสไปร่วมทีม ที่คาดว่าจะมีเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 21 ล้านปอนด์

,

ขณะที่ สกาย เยอรมนี สื่อข่าวดังเมืองเบียร์เผยว่าทั้ง ทูเคิ่ล รวมถึง คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของทัพเสือใต้ ต่างก็ชื่นชอบผลงานของ มูคิเอเล่ เป็นอย่างมาก ซึ่งดูเหมือนว่าทาง เปแอสเช ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะปล่อยตัวแข้งรายนี้เช่นเดียวกัน

,

ทั้งนี้สำหรับ มูคิเอเล่ ก็ไม่สามารถเป็นตัวจริงของทีมของนายใหญ่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ได้ หลังจากที่ในฤดูกาล 2023/24 เพิ่งได้ลงตัวจริงใน ลีก เอิง แค่ 4 นัดเท่านั้น

Author: Admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *