แมนซิตี้ รอดูสถานการณ์ คิมมิช ตลาดซัมเมอร์หน้า

แมนซิตี้ รอดูสถานการณ์ คิมมิช กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์หน้า ที่คาดว่าตัวนักเตะจะมีค่าตัวที่ถูกลงกว่าเดิม ข่าวกีฬา

,,

เดลี่ มิร์เรอร์ สำนักข่าวชื่อดังอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ 2024 ที่หวังจะลองยื่นข้อเสนอทาบทามคว้าตัว “โยชัว คิมมิช” มิดฟิลด์มากประสบการณ์ทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค โดยเชื่อว่าในช่วงนั้นค่าตัวของนักเตะจะถูกลงครึ่งหนึ่ง

,

ตามรายงานเผยว่าห้องเครื่องวัย 28 ปียังคงเป็นเป้าหมายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ทัพเรือใบสีฟ้า หลังจากก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วสมัยยังคงอยู่ บาเยิร์น มิวนิค ที่ผ่านมา

,

คิมมิช ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพ บาเยิร์น ตั้งแต่กลางฤดูกาลปี 2015 ในยุคของ กวาร์ดิโอล่า ก่อนที่จะกลายเป็นกำลังหลักของสโมสรมาเป็นฤดูกาลที่ 9 เข้าไปแล้ว

,

ก่อนหน้านี้ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ย้ายมาคุมทีม แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2016 โดยมีความต้องการที่จะคว้าตัว คิมมิช มาร่วมงานกันอีกครั้งในเวทีพรีเมียร์ลีก แต่ทางทีมดังเยอรมันก็ไม่พร้อมจะขายนักเตะรายนี้ ซึ่งในตอนนี้ก็มีค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์

,

นั่นจึงทำให้ แมนฯ ซิตี้ หวังจะเข้าเจรจากับตัวแทนของ คิมมิช ในช่วงซัมเมอร์ 2024 เนื่องจากคาดว่าค่าตัวจะเหลือเพียง 25 ล้านปอนด์ หลังจากที่สัญญาของนักเตะกับทัพเสือใต้จะเข้าสู่ปีสุดท้าย ซึ่งจนถึงในตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววในการขยายสัญญาฉบับใหม่เช่นเดียวกัน

Author: Admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *