ลิเวอร์พูล ตัดสินใจเรียก วิลเลียมส์ คัมแบ็กกลับทีม

ลิเวอร์พูล ตัดสินใจเรียก วิลเลียมส์ กองหลังดาวรุ่งกลับมาจาก อเบอร์ดีน เรียบร้อยแล้ว หลังจากเพิ่งยกเลิกสัญญายืมตัวใช้งานทั้งฤดูกาลไปแล้ว ข่าวกีฬา

,,

90Min สื่อข่าวลูกหนังชื่อดังรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้มีการเรียกตัว “รีส วิลเลียมส์” เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกลกลับมาจาก อเบอร์ดีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ย้ายไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวใช้งานตลอดฤดูกาล 2023/24 แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง

,

กองหลังวัย 22 ปี ไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีมของเทรนเนอร์ แบร์รี่ ร็อบสัน นายใหญ่ของ อเบอร์ดีน ได้เลย ซึ่งในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกก็ยังไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่เกมเดียว แม้ว่าจะมีรายการให้ลงสนามทั้ง สกอตติช พรีเมียร์ชิพ, สกอตติช ลีกคัพ และยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

,

นั่นจึงทำให้ทัพหงส์แดงตัดสินใจเรียกตัว วิลเลียมส์ กลับมาสู่ทีมอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ ก่อนที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของกองหลังเด็กปั้นของสโมสรรายนี้อีกครั้งต่อจากนี้

,

ทั้งนี้ อเบอร์ดีน ก็มีการแถลงการณ์ว่า “เราขอบคุณ รีส สำหรับความพยายามของเขา และเราขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคต และขอบคุณ ลิเวอร์พูล สำหรับความร่วมมือในช่วงที่ผ่านมาโดยตลอด”

,

สำหรับ วิลเลียมส์ ก็เพิ่งติดทีมชุดใหญ่ของทัพหงส์แดงในฤดูกาล 2020/21 ที่ได้ลงสนามไป 19 นัดจากทุกรายการ ก่อนจะถูกปล่อยตัวให้ สวอนซี และ แบล็คพูล ใช้งานในเวลาต่อมา

Author: Admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *