อาร์เซน่อล หวังเสริมแบ็กซ้าย อันดับแรกตลาดมกราคมนี้

อาร์เซน่อล หวังเสริมแบ็กซ้าย คนใหม่เข้ามาในทีมเป็นอันดับแรก ๆ มากกว่าตำแหน่งอื่น ๆ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ข่าวกีฬา

,,

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อข่าวดังอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล วางแผนที่จะเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยให้ความสำคัญไปที่ผู้เล่นตำแหน่งแบ็กซ้าย เป็นลำดับแรก เนื่องจากทรัพยากรที่มีอยู่ในตอนนี้มีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมถึงต้องไปรับใช้ทีมชาติอยู่

,

ทัพเดอะ กันเนอร์ส เริ่มมีฟอร์มการเล่นที่มีปัญหา หลังจากที่แพ้ไป 3 จาก 5 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก นั่นจึงทำให้ช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ต้องมีการวางแผนในการเสริมทัพ เพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

,

ก่อนหน้านี้ทัพปืนใหญ่ มีปัญหาในการทำประตูจากตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า แต่สื่อเจ้าดังก็เผยว่าในตอนนี้แบ็กซ้ายคือความสำคัญที่สุดของ มิเกล อาร์เตต้า หลังจากที่ ยูเรี่ยน ทิมเบอร์ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ก็ต้องกลับไปเล่นให้ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึก เอเชียน คัพ

,

ตามรายงานเผยว่า อาร์เซน่อล วางแผนที่จะเรียกตัว คีแรน เทียร์นี่ กลับมาจาก เรอัล โซเซียดาด แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจน รวมถึงชื่อของ ยอร์เรล ฮาโต้ ของ อาแจ็กซ์ ก็อยู่ในลิสต์การเสริมทัพครั้งนี้ด้วย

Author: Admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *