เชลซี ยินดีปล่อยยืม มาตเซ่น ร่วมทัพดอร์ทมุนด์

เชลซี ยินดีปล่อยยืม มาตเซ่น กองหลังดาวรุ่งให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมใน บุนเดสลีกา ยืมตัวใช้งานตลอดช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ข่าวกีฬา

,,

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียนรายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว “เอียน มาตเซ่น” เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ เชลซี มาร่วมทีมด้วยรูปแบบสัญญายืมตัวใช้งานตลอดช่วงครึ่งหลังฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

,

ก่อนหน้านี้แนวรับวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ เบิร์นลี่ย์ ที่ยืมตัวไปใช้งาน จนช่วยให้ทีมกลับมาเล่นบนลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะกลับมาอยู่ในยุคของนายใหญ่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในซีซั่นปัจจุบัน

,

แต่ถึงอย่างนั้นกองหลังชาวดัตช์ กลับไปได้โอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร หลังจากเป็นตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกแค่นัดเดียว จาก 12 เกมที่ลงเล่น นั่นจึงทำให้ทัพสิงห์บลูส์ เลือกที่จะเปิดทางให้นักเตะย้ายทีมแบบยืมตัว เพื่อเพิ่มโอกาสในการลงสนามที่มากขึ้น

,

ล่าสุดนักข่าวคนดังก็เผยว่า มาตเซ่น กำลังเตรียมที่จะย้ายไปร่วมทัพ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการยืมตัวกันได้เรียบร้อยแล้ว ที่จะเป็นการยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

Author: Admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *