เซอร์จิม เจอปัญหาปล่อยตัว คาเซมิโร่ ออกจากทีม

เซอร์จิม เจอปัญหาปล่อยตัว คาเซมิโร่ กองกลางมากประสบการณ์ของทีม หากว่าจะมีการปล่อยตัว หลังจากค่าเหนื่อยของนักเตะที่ได้รับในตอนนี้สูงเกินไป ข่าวกีฬา

,,

เดอะซัน สื่อเจ้าดังอังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจอปัญหาในการปล่อยตัวนักเตะอย่าง “การ์ลอส คาเซมิโร่” แดนกลางทีมชาติบราซิลออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์หน้า เนื่องจากค่าเหนื่อยของแข้งทัพแซมบ้าสูงเกินกว่าจะมีสโมสรอื่นกล้าจ่าย

,

กองกลางวัย 31 ปีย้ายมาจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ปี 2022 ด้วยค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ ที่ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ที่มีการเซ็นสัญญายาวจนถึงกลางปี 2026

,

นับตั้งแต่ย้ายมาในปีแรก มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลก็มีผลงานที่น่าประทับใจ แต่มาในฤดูกาล 2023/24 ก็มีฟอร์มการเล่นที่ดรอปลงชัดเจน รวมถึงปัญหาอาการบาดเจ็บที่กำลังเจออยู่ในตอนนี้ ก็ทำให้โดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงหลัง

,

ตามรายงานเผยว่า เซอร์ จิม ที่จะเข้ามามีบทบาทในการดูแลฟุตบอลของสโมสร กำลังหาทางปล่อยตัว คาเซมิโร่ ออกจากทีม แต่คงเป็นเรื่องยาก เนื่องจากค่าเหนื่อยที่นักเตะได้รับอยู่ในตอนนี้ คงไม่มีสโมสรไหนต้องการจ่าย บวกกับสัญญาในตอนนี้ก็เหลืออยู่กับทัพปีศาจแดงอีก 2 ปีครึ่ง

,

ทั้งนี้สำหรับ คาเซมิโร่ ก็เพิ่งกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ และคาดว่าจะมีชื่อกลับมาติดทีมชุดใหญ่อีกครั้งในเกมที่ต้องบุกไปเยือน วีแกน ในเกม เอฟเอ คัพ วันจันทร์นี้

Author: Admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *