เอฟเวอร์ตัน หวังยืมตัว ฮันนิบาล ปาดหน้าเซบีย่า

เอฟเวอร์ตัน หวังยืมตัว ฮันนิบาล กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล แม้ว่าทาง เซบีย่า ก็พร้อมยืมตัวเช่นเดียวกัน ข่าวกีฬา

,,

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวกูรูลูกหนังชาวอิตาลีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่พร้อมจะเจรจายืมตัว “ฮันนิบาล เมจบรี้” กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปใช้งานในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังทัพผีแดงไม่ปิดโอกาสในการย้ายทีมเพื่อเปิดประสบการณ์

,

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ดาวรุ่งชาวตูนิเซีย มีโอกาสจะย้ายไปร่วมทีม เซบีย่า ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023/24 รวมถึงยังมีทั้ง ไฟรบวร์ก และ โอลิมปิก ลียง สองทีมใหญ่จากยุโรปที่พร้อมจะคว้าตัวไปใช้งานในรูปแบบยืมตัวใช้งานด้วย

,

แต่ถึงอย่างนั้นนักข่าวคนดังเผยว่า เซบีย่า กับทัพปีศาจแดง ยังคงเจรจากันไม่ลุล่วง นั่นจึงทำให้ เอฟเวอร์ตัน พร้อมที่จะเดินหน้าปาดคว้าตัวกองกลางวัย 20 ปีรายนี้มาร่วมทีม

,

ทัพทอฟฟี่สีน้ำเงิน ให้ความสนใจ ฮันนิบาล มาสักระยะแล้ว หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโอกาสให้นักเตะย้ายทีมได้อย่างอิสระในช่วงหน้าหนาวนี้ ซึ่งการตัดสินใจก็จะอยู่กับดาวรุ่งรายนี้อย่างเต็มตัว

,

อย่างไรก็ตามคาดว่า เอฟเวอร์ตัน พร้อมที่จะเข้าเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ เซบีย่า เป็นทีมที่เร่งปิดดีลตัวนักเตะก่อนเพื่อหวังจะบรรลุข้อตกลงให้ได้เร็วที่สุด

Author: Admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *