ปีศาจแดง หวังยืมตัวสองกองหน้าบุนเดสลีกา ตลาดมกราคม

ปีศาจแดง หวังยืมตัวสองกองหน้าบุนเดสลีกา ทั้ง เอริค มักซิม ชูโป-โมติง และ ติโม แวร์เนอร์ ที่กลายเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งคู่ ข่าวกีฬา

,,

90Min สื่อข่าวกีฬาฟุตบอลชื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนที่จะยืมตัวกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งในตอนนี้ก็มีชื่อของ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ของ บาเยิร์น มิวนิค และ ติโม แวร์เนอร์ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่เป็นตัวเลือกในเวลานี้

,

ในฤดูกาลนี้ทัพปีศาจแดงกำลังเจอปัญหาเรื่องการยิงประตูอย่างหนัก หลังจากที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สองหัวหอกอาชีพก็เพิ่งยิงไปเพียงคนละประตูเท่านั้นในเวทีพรีเมียร์ลีก

,

สื่อข่าวดังอย่าง ดิ แอธเลติก ก็รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจะคว้าตัวนักเตะหน้าใหม่มาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้แบบยืมตัวเท่านั้น เนื่องจากทางสโมสรไม่พร้อมจะจ่ายงบประมาณมหาศาลที่จะเซ็นสัญญาแบบถาวร

,

นั่นจึงทำให้ ชูโป-โมติง หัวหอกของทัพเสือใต้ กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ หลังจากที่เขาต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ภายหลังจากที่ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษย้ายเข้ามา

,

ขณะที่ ติโม แวร์เนอร์ ก็เพิ่งลงสนามให้กับ ไลป์ซิก ไปเพียง 8 เกมเท่านั้น ที่เป็นตัวจริง 2 นัด และยิงได้เพียง 2 ประตูนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2023/24

Author: Admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *