เชลซี ร่วมวงแย่งคว้า โตดิโบ แข่งกับแมนยู, สเปอร์ส

เชลซี ร่วมวงแย่งคว้า โตดิโบ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า แม้ว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ก็ให้ความสนใจอยู่ด้วย ข่าวกีฬา

,,

ฟุตแมร์กาโต้ สื่อข่าวกีฬาดังฝรั่งเศสรายงานว่า เชลซี กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจจะคว้าตัว “ชอง-แคลร์ โตดิโบ” เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ นีซ มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2024 เพื่อหวังจะแก้ปัญหาในแนวรับ แม้ว่าตัวนักเตะกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ด้วยก็ตาม

,

ก่อนหน้านี้ โตดิโบ ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ปี 2021 หลังจากที่ไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงตลอดช่วงเวลา 3-4 ปีกับเจ้าบุญทุ่มได้เลย ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม นีซ ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านยูโร

,

หลังจากย้ายมาร่วมทัพ นีซ กองหลังวัย 24 ปี ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ที่ได้ลงสนามไปแล้ว 114 นัดจากทุกรายการ แถมยังมีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงคัดเลือก ยูโร 2024 ที่ผ่านมาแล้วด้วย

,

นั่นจึงทำให้ โตดิโบ กลายเป็นเป้าหมายของทั้ง เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนออย่างจริงจังในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยดูเหมือนว่าทางสิงห์บลูส์จะมีการส่งตัวแทนไปเจรจาสอบถามเรื่องการย้ายทีมกับเอเย่นต์ของนักเตะแล้วด้วย

,

อย่างไรก็ตามคาดว่า นีซ จะไม่มีการปล่อยตัว โตดิโบ ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้แน่นอน และคาดว่าจะเปิดโอกาสให้ย้ายทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องการนำเงินที่ได้มาหาตัวแทนในอนาคตต่อไป

Author: Admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *