แมนยู เตรียมทุ่มหนักคว้า โอลีเซ่ ตลาดซัมเมอร์รอบเดียว

แมนยู เตรียมทุ่มหนักคว้า โอลีเซ่ แนวรุกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ มาเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์ 2024 ที่คาดว่าจะเป็นเป้าหมายลำดับแรก ข่าวกีฬา

,,

ดิ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อข่าวท้องถิ่นอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนการเสริมทัพในอนาคตช่วงซัมเมอร์ไว้ตั้งแต่ในตอนนี้ ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขาคือ “ไมเคิ่ล โอลีเซ่” ปีกคนสำคัญของ คริสตัล พาเลซ ที่มีหลาย ๆ ทีมใหญ่หวังจะคว้าตัวไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

,

ตามรายงานเผยว่าปีศาจแดง จะยังไม่มีการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อที่จะรอทุ่มงบประมาณในการคว้าตัวแนวรุกวัย 22 ปีในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึง โดยการคว้าตัวนักเตะช่วงหน้าหนาวนี้จะเน้นไปที่การยืมตัวมากกว่า

,

คาดการณ์ว่าเมื่อจบฤดูกาล 2023/24 ทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ และทางสโมสรก็รู้ดีว่าการคว้าตัว โอลีเซ่ มาร่วมทีมจะต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมหาศาลอย่างแน่นอน

,

นอกจากนั้น โอลีเซ่ ก็ยังตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดปีกชาวฝรั่งเศส ก็เลือกที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ พาเลซ ออกไปอีก 4 ปี

,

ทั้งนี้ โอลีเซ่ ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล แต่ล่าสุดก็กลับมาลงสนามได้อีกครั้งช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะยิงไปแล้ว 5 ประตูจาก 7 เกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

Author: Admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *